Đăng nhập bằng tài khoản theo CCCD
2. Công dân lựa chọn chức năng hỗ trợ theo hai hình thức:
- Hình thức tin nhắn hỗ trợ: Công dân nhập nội dung yêu cầu/thắc mắc. Hệ thống FPT AI Chat tiếp nhận, phân tích và xử lý yêu cầu theo kịch bản đã được thiết lập.
- Hình thức tổng đài hỗ trợ: Công dân liên hệ hotline. Trợ lý ảo tổng đài (FPT AI Engage) tiếp nhận & xử lý yêu cầu theo kịch bản đã được thiết lập" Với FPT.AI Chat:
- Trải nghiệm dịch vụ công thuận tiện, mượt mà - Hỗ trợ tức thì 24/7
- Nâng cao hiệu suất xử lý yêu cầu
hướng dẫn qua đường link: https://youtu.be/AYwCKxlxwCM?feature=shared