•   Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu
    • Tổ chức bộ máy
    • Thông tin liên hệ của CBCC
    • Thông tin địa giới hành chính
    • Điều kiên tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên
    • Kinh tế - xã hội
  • Quy hoạch - kế hoạch
    • Các dự án mời gọi đầu tư
    • Chính sách ưu đãi xây dựng
    • Quy hoạch xây dựng
    • Bảng giá đất
    • Quy hoạch sử dụng đất
  • Tin tức - sự kiện
    • Tin hoạt động xã
    • An toàn giao thông
    • An ninh trật tự
    • Kinh tế - Văn hóa - Xã hội
    • Y tế - Giáo dục
    • Khoa học - Công nghệ
    • Tài nguyên - Môi trường
    • Lao động - Thương binh và Xã hội
    • Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    • Pháp luật và đời sống
  • Thủ tục hành chính
    • LĨNH VỰC HỘ TỊCH
    • LĨNH VỰC CHỨNG THỰC
    • LĨNH VỰC ĐẤT ĐAI - MÔI TRƯỜNG
    • LĨNH VỰC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    • LĨNH VỰC LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
    • LĨNH VỰC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
    • LĨNH VỰC CHÍNH SÁCH
    • LĨNH VỰC TRỒNG TRỌT
    • LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ VÀ QUẢN LÝ CƯ TRÚ
    • LĨNH VỰC TỐ CÁO
    • LĨNH VỰC THUẾ
    • LĨNH VỰC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI
    • LĨNH VỰC THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ HỢP TÁC
    • LĨNH VỰC KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VÀ MÔI TRƯỜNG
    • LĨNH VỰC ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA ĐƯỜNG BỘ
    • LĨNH VỰC COVID -19
    • LĨNH VỰC HÒA GIẢI Ở CƠ SỞ
    • LĨNH VỰC NUÔI CON NUÔI
  • Liên hệ
UBND xã Ia Nhin
 
 Site map  Góp ý  Hỏi đáp RSS   English
GIỚI THIỆU
  • Giới thiệu
  • Thông tin liên hệ của CBCC
  • Thông tin địa giới hành chính
  • Điều kiên tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên
  • Kinh tế - xã hội
  • Tổ chức bộ máy
TIN TỨC - SỰ KIỆN
  • Tin hoạt động xã
  • An toàn giao thông
  • An ninh trật tự
  • Kinh tế - Văn hóa - Xã hội
  • Y tế - Giáo dục
  • Khoa học - Công nghệ
  • Tài nguyên - Môi trường
  • Lao động - Thương binh và Xã hội
  • Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
  • Pháp luật và đời sống
THÔNG TIN CHUYÊN ĐỀ
  • Nông thôn mới
  • Thông tin tuyên truyền
  • Dịch vụ công mức độ 2
  • Biểu mẫu diện tử
  • Thông tin cần biết
  • Đấu thầu - mua sắm công
  • Báo cáo thống kê
Trang chủ » Thủ tục hành chính
LĨNH VỰC COVID -19

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

LĨNH VỰC COVID-19

(Ban hành kèm theo QĐ số: 27/QĐ-UBND ngày 11/01/2022 của UBND tỉnh Gia Lai)

STT

TÊN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

TRANG

1

Hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch COVID-19

1-3

2

Hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp do đại dịch COVID-19

4-7



 

Hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch COVID-19

 

Mã thủ tục:

1.008362.000.00.00.H21

Số quyết định:

Tên thủ tục:

Hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch COVID-19

Cấp thực hiện:

Cấp Tỉnh, Cấp Huyện, Cấp Xã

Loại thủ tục:

TTHC cấp TW (Bộ ban hành, thực hiện)

Lĩnh vực:

Việc làm

Trình tự thực hiện:


- Bước 1: Hộ kinh doanh gửi hồ sơ theo quy định đến Ủy ban nhân dân cấp xã.
- Bước 2: Trong 05 ngày, Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận về việc tạm ngừng kinh doanh của hộ kinh doanh; niêm yết công khai; tổng hợp, báo cáo gửi Chi cục Thuế.
- Bước 3: Trong 02 ngày làm việc, Chi cục Thuế chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan thẩm định, trình Ủy ban nhân dân cấp huyện tổng hợp.

- Bước 4: Trong 03 ngày, Ủy ban nhân dân cấp huyện rà soát, tổng hợp, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

- Bước 5: Trong 02 ngày làm việc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ban hành quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện hỗ trợ. Trường hợp không hỗ trợ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện:

Hình thức nộp

Thời gian giải quyết

Phí, lệ phí

Mô tả

Trực tiếp

12 (Ngày làm việc)

 

Kể từ ngày các cơ quan giải quyết thủ tục hành chính nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định.

Trực tuyến

12 (Ngày làm việc)

 

Kể từ ngày các cơ quan giải quyết thủ tục hành chính nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định.

Dịch vụ bưu chính

12 (Ngày làm việc)

 

Kể từ ngày các cơ quan giải quyết thủ tục hành chính nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định.

Thành phần hồ sơ:

Tên giấy tờ:

Bản chính:

Bản sao:

Mẫu đơn, tờ khai:

- Đề nghị hỗ trợ (theo mẫu dành cho hộ kinh doanh có doanh thu khai thuế dưới 100 triệu đồng/năm). - Bản sao Thông báo nộp thuế theo Mẫu số 01/TBT-CNKD ban hành kèm theo Thông tư số 92/2015/TT-BTC ngày 15/6/2015 của Bộ Tài chính.

1

1

Mau 02.docx

Đối tượng thực hiện:

Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX),

Cơ quan thực hiện:

Chủ tịch ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp xã, Ủy ban nhân dân cấp Huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã - Tỉnh Gia Lai

Cơ quan có thẩm quyền:

Chủ tịch ủy ban nhân dân cấp tỉnh

Địa chỉ tiếp nhận HS:

Không có thông tin

Cơ quan được ủy quyền:

Không có thông tin

Cơ quan phối hợp:

Không có thông tin

Kết quả thực hiện:

Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phê duyệt Danh sách và kinh phí hỗ trợ.

Căn cứ pháp lý:

Số ký hiệu

Trích yếu

Ngày ban hành

Cơ quan ban hành

15/2020/QĐ-TTg

Quyết định 15/2020/QĐ-TTg

2020-04-24

 

Yêu cầu điều kiện thực hiện: Không có thông tin

Mẫu số 02

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_________________________________________

 

ĐỀ NGHỊ HỖ TRỢ

(Dành cho hộ kinh doanh có doanh thu khai thuế dưới 100 triệu đồng/năm)

 

  1. gửi: Ủy ban nhân dân xã/phường/thị trấn …….

I. THÔNG TIN HỘ KINH DOANH

1. Tên hộ kinh doanh: ……………………………………………………

2. Địa điểm kinh doanh: ……………………….…………………………

3. Ngành, nghề kinh doanh: ………………………………………………

4. Mã số thuế hoặc mã số đăng ký kinh doanh: ……………………….

II. THÔNG TIN VỀ ĐẠI DIỆN HỘ KINH DOANH

1. Họ và tên: ……………….. Ngày….tháng….năm sinh: ………………

2. Dân tộc: ……………………… Giới tính: …………………………….

3. Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu số:…....……

Ngày cấp: ..../..../.......Nơi cấp………………………..……………………

4. Số điện thoại: …………………….Địa chỉ email (nếu có)……………

5. Nơi ở hiện nay (1):……………………………………………………..

……………………………………………………………………………

Kể từ ngày ....../...../....... đến ngày …., hộ kinh doanh bị tạm ngừng kinh doanh theo Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố …… triển khai thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Đề nghị Ủy ban nhân dân xã/phường/thị trấn ….. xem xét, giải quyết hỗ trợ cho tôi theo đúng quy định.

Nếu được hỗ trợ, đề nghị thanh toán qua hình thức:

o Tài khoản (Tên tài khoản…….Số tài khoản tại ngân hàng:…….)

o Bưu điện (Theo địa chỉ nơi ở)

o Trực tiếp

Tôi cam đoan nội dung ghi trên là hoàn toàn đúng sự thật, nếu sai tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật./.

Gửi kèm theo Đơn là Bản sao Thông báo nộp thuế theo Mẫu số 01/TBT-CNKD ban hành kèm theo Thông tư số 92/2015/TT-BTC.

 

......., ngày ..... tháng ..... năm 2020

NGƯỜI ĐỀ NGHỊ

(Ký, ghi rõ họ tên)

 

Ghi chú: Ghi rõ số nhà, đường phố, tổ, thôn, xóm, làng, ấp, bản, buôn, phum, sóc.

Hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp do đại dịch COVID-19

 

Mã thủ tục:

1.008363.000.00.00.H21

Số quyết định:

Tên thủ tục:

Hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp do đại dịch COVID-19

Cấp thực hiện:

Cấp Tỉnh, Cấp Huyện, Cấp Xã

Loại thủ tục:

TTHC cấp TW (Bộ ban hành, thực hiện)

Lĩnh vực:

Việc làm

Trình tự thực hiện:


- Bước 1: Người lao động gửi hồ sơ đề nghị theo quy định đến Ủy ban nhân dân cấp xã.

- Bước 2: Ủy ban nhân dân cấp xã rà soát và xác nhận mức thu nhập, tổng hợp danh sách trình Ủy ban nhân dân cấp huyện.

- Bước 3: Ủy ban nhân dân cấp huyện thẩm định, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trong 02 ngày làm việc.

- Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phê duyệt danh sách hỗ trợ và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện chi trả hỗ trợ trong 03 ngày làm việc. Trường hợp không phê duyệt, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện:

Hình thức nộp

Thời gian giải quyết

Phí, lệ phí

Mô tả

Trực tiếp

05 (Ngày làm việc)

 

Kể từ khi Ủy ban nhân dân cấp huyện nhận được Danh sách do Ủy ban nhân dân cấp xã trình.

Trực tuyến

05 (Ngày làm việc)

 

Kể từ khi Ủy ban nhân dân cấp huyện nhận được Danh sách do Ủy ban nhân dân cấp xã trình.

Dịch vụ bưu chính

05 (Ngày làm việc)

 

Kể từ khi Ủy ban nhân dân cấp huyện nhận được Danh sách do Ủy ban nhân dân cấp xã trình.

Thành phần hồ sơ:

Tên giấy tờ:

Bản chính:

Bản sao:

Mẫu đơn, tờ khai:

- Đề nghị hỗ trợ (theo mẫu dành cho người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp). - Bản sao một trong các giấy tờ sau: + Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động. + Quyết định thôi việc. + Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc. - Bản sao Sổ bảo hiểm xã hội hoặc xác nhận của cơ quan bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm thất nghiệp. Trường hợp không có Sổ bảo hiểm xã hội thì người lao động nêu rõ lý do trong Giấy đề nghị.

1

1

Mau 03.docx

Đối tượng thực hiện:

Công dân Việt Nam, Người nước ngoài,

Cơ quan thực hiện:

Chủ tịch ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp xã, Ủy ban nhân dân cấp Huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã - Tỉnh Gia Lai

Cơ quan có thẩm quyền:

Ủy ban nhân dân cấp Tỉnh

Địa chỉ tiếp nhận HS:

Không có thông tin

Cơ quan được ủy quyền:

Không có thông tin

Cơ quan phối hợp:

Không có thông tin

Kết quả thực hiện:

Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phê duyệt Danh sách và kinh phí hỗ trợ.

Căn cứ pháp lý:

Số ký hiệu

Trích yếu

Ngày ban hành

Cơ quan ban hành

15/2020/QĐ-TTg

Quyết định 15/2020/QĐ-TTg

2020-04-24

 

Yêu cầu điều kiện thực hiện:

Không có thông tin

Mẫu số 03

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________________________________

 

ĐỀ NGHỊ HỖ TRỢ

(Dành cho người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng

làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp)

 

  1. gửi: Ủy ban nhân dân xã/phường/thị trấn …….

 

I. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI LAO ĐỘNG

1. Họ và tên:…………………Ngày, tháng, năm sinh: ......./......./..........

2. Dân tộc: ……............................................. Giới tính: ....................................................

3. Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu số:.........................................

  1. cấp: …..../…...../.................................. Nơi cấp:.....................................................

4. Nơi ở hiện tại:..................................................................................................................

Nơi thường trú: ...................................................................................................................

Nơi tạm trú: ........................................................................................................................

Điện thoại liên hệ: ...............................................................................................................

II. THÔNG TIN VỀ VIỆC LÀM VÀ THU NHẬP CHÍNH TRƯỚC KHI CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG/HỢP ĐỒNG LÀM VIỆC

  1. Ngày ....../...../2020, tôi đã chấm dứt hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc với (tên đơn vị) tại địa chỉ:……...……………………..…………..…….

2. Thu nhập bình quân tháng trước khi mất việc làm:…… đồng/tháng

3. Số sổ bảo hiểm xã hội: ....................................................................................................

Trường hợp không có Sổ bảo hiểm xã hội thì nêu rõ lý do: ..............................................

III. THÔNG TIN VỀ TÌNH TRẠNG VIỆC LÀM VÀ THU NHẬP HIỆN NAY

1. Công việc chính: .............................................................................................................

2. Thu nhập hiện nay: ……………..đồng/tháng

Hiện nay, tôi chưa hưởng các chính sách hỗ trợ khác theo quy định tại Quyết định số …./2020/QĐ-TTg ngày …. tháng 4 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, tôi đề nghị Ủy ban nhân dân xem xét, giải quyết hỗ trợ cho tôi theo quy định.

Nếu được hỗ trợ, đề nghị thanh toán qua hình thức:

o Tài khoản (Tên tài khoản:....…. Số tài khoản:…….Ngân hàng:…….)

o Bưu điện (Theo địa chỉ nơi ở)

o Trực tiếp

Tôi cam đoan nội dung ghi trên là hoàn toàn đúng sự thật, nếu sai tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật./.

Gửi kèm theo Đơn đề nghị là…………………………………1

 

.........., ngày ....... tháng ..... năm 2020

NGƯỜI ĐỀ NGHỊ

(Ký, ghi rõ họ tên)

Ghi chú: 1. Bản sao một trong các giấy tờ sau:

- Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động;

- Quyết định thôi việc;

- Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc;

- Bản sao Sổ bảo hiểm xã hội hoặc xác nhận của cơ quan bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm thất nghiệp. Trường hợp không có Sổ bảo hiểm xã hội thì người lao động nêu rõ lý do trong Giấy đề nghị.

 

 

Thủ tục hành chính khác:
  • LĨNH VỰC HỘ TỊCH
  • LĨNH VỰC CHỨNG THỰC
  • LĨNH VỰC ĐẤT ĐAI - MÔI TRƯỜNG
  • LĨNH VỰC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
  • LĨNH VỰC LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
  • LĨNH VỰC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
  • LĨNH VỰC CHÍNH SÁCH
  • LĨNH VỰC TRỒNG TRỌT
  • LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ VÀ QUẢN LÝ CƯ TRÚ
  • LĨNH VỰC TỐ CÁO
  • LĨNH VỰC THUẾ
  • LĨNH VỰC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI
  • LĨNH VỰC THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ HỢP TÁC
  • LĨNH VỰC KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VÀ MÔI TRƯỜNG
  • LĨNH VỰC ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA ĐƯỜNG BỘ
  • LĨNH VỰC HÒA GIẢI Ở CƠ SỞ
  • LĨNH VỰC NUÔI CON NUÔI
THÔNG BÁO Xem thêm
  • LỊCH TIẾP CÔNG DÂN XÃ IA NHIN
  • THÔNG BÁO MỜI THẦU THI CÔNG CÔNG TRÌNH DUY TU SỬA CHỮA ĐƯỜNG GTNT THÔN 6 (CÔNG TRÌNH 2)
  • THÔNG BÁO MỜI THẦU THI CÔNG CÔNG TRÌNH DUY TU SỬA CHỮA ĐƯỜNG GTNT THÔN 6
  • THÔNG BÁO MỜI THẦU THI CÔNG CÔNG TRÌNH DUY TU SỬA CHỮA ĐƯỜNG GTNT THÔN 3
  • THÔNG BÁO MỜI THẦU CỐNG THOÁT NƯỚC THÔN IA SIK (D100X100cm)
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Đ/c Võ Hoàng Đan Thanh - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã
  • 0269.627.6789
Đ/c Phạm Bá Năm - PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã
  • 0988.468.179
Địa chỉ Hộp thư công vụ
  • ubndianhin.chupah@gialai.gov.vn
THÔNG TIN HỮU ÍCH
 Thời tiết
 Tỷ giá
VIDEO
  • cảnh đẹp chư păh zL0nUxsC0KU
  • tin moi thông tin mới
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Cảnh đẹp Gia Lai
Cảnh đẹp Gia Lai
Cảnh đẹp Gia Lai
Cảnh đẹp Gia Lai
LIÊN KẾT HỮU ÍCH
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá như thế nào về thủ tục hành chính của xã?

Bình chọn Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Hãy chọn một lựa chọn trước khi bình chọn


Đang gửi ý kiến.
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Tổng truy cập: 2589312
Đang online: 35
  • Trang chủ
  • Site map
  • Liên hệ
  • Góp ý
  • Hỏi đáp
  • Quy hoạch - kế hoạch
  • Tin tức - sự kiện
  • Nông thôn mới
  • Thông tin tuyên truyền
  • Dịch vụ công mức độ 2
  • Biểu mẫu diện tử
  • Thông tin cần biết
  • Đấu thầu - mua sắm công
  • Báo cáo thống kê
  • Định hướng phát triển
  • Quy hoạch - kế hoạch
 TRANG CHỦ  SITE MAP  LIÊN HỆ  GÓP Ý  HỎI ĐÁP
UBND XÃ IA NHIN
Địa chỉ: xã Ia Nhin, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai
Điên thoại: 02693.745.376 - Email: ubndianhin.chupah@gialai.gov.vn
Đường dây nóng: 02693.745.376
Giấy phép số: 07/GP-TTĐT ngày 25/8/2014 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp.